• Kết cấu của thiết kế web bán ô tô đẹp chuyên nghiệp

    Trang chủ:

    90% khách hàng sẽ tiếp cận lần đầu thông qua trang chủ của công ty. Trang chủ cần tạo dấu ấn tốt nhất cho khách hàng. Tạo điểm thu hút bằng ấn tượng về thương hiệu và sản phẩm nổi bật. Hãy cho khách hàng thấy ngay các thông tin ngắn gọn, súc tích và đắc giá nhất. Nội dung trang chủ nên có: Logo – slogan, tên công ty, tên thương hiệu – Brand, banner sản phẩm nổi bật, thông tin liên hệ…

    Việc chọn lọc và bố trí thật hợp lý không hề đơn giản như bạn nghĩ. Hãy nhớ, chỉ tập trung những gì đáng show ra nhất cho khách hàng xem.

    Trang giới thiệu:

    Đây là trang giúp bạn gây dựng lòng tin cao với khách hàng. 1 doanh nghiệp lớn mạnh tồn tại lâu năm trên thị trường sẽ có được niềm tin cao hơn. Nội dung trang giới thiệu gồm:

    • Lịch sử thành lập
    • Mục tiêu – chiến lược
    • Tầm nhìn – sứ mệnh
    • Đội ngũ nhân viên
    • Công nghệ – năng lực sản xuất
    • Phân phối sản phẩm
    • Đối tác…

     

    Trang sản phẩm:

    Đây chính là trang quan trọng nhất của website ô tô. Là nơi khách hàng dừng lại lâu nhất và nghiên cứu các sản phẩm, tính năng, thông tin chi tiết nhất về sản phẩm họ cần mua. Hiện nay, trang sản phẩm là một trong những trang được chú trọng cao nhất. Yêu cầu của trang này gồm:

    • Tính năng vượt trội của sản phẩm: Nêu rõ các điểm nổi bật chỉ có ở sản phẩm của bạn. Đây sẽ là tiêu chí và mốc đánh giá lựa chọn của khách hàng.
    • Hình ảnh sản phẩm: Rõ nét và chi tiết. Xu hướng tạo website ô tô trong năm 2021 là tất cả trên đồ hoạ 3D. Hình ảnh 360 độ, hình động và giúp khách hàng nhìn rõ từng chi tiết, kết cấu của xe hơi là điểm nhấn không thể bỏ qua.
    • Video: 1 đoạn video nhỏ giới thiệu, mô tả sinh động và lái thử chiếc xe sẽ giúp tăng thêm sự thu hút khách hàng.
    • Đánh giá: Các đoạn đánh giá thực tế góp phần tăng độ trust (uy tín) cao hơn cho sản phẩm của bạn.
    • Giá thành: Khách hàng rất quan tâm để họ chắc rằng phù hợp với chi phí đầu tư của mình.
    • Sản phẩm nổi bật – Sản phẩm tương tự
    • Thêm bộ lọc sản phẩm: Cho khách hàng lọc nhanh các sản phẩm phù hợp.

    Nếu bạn thiết kế web cung cấp phụ kiện – phụ tùng thay thế cho xe ô tô – xe hơi, bạn có thể thay đổi các thông tin về xe bằng thông tin về các linh kiện – thiết bị – vật tư – phụ tùng nhé. Nếu được, hãy thêm vào các chứng nhận, giấy chứng chỉ, xuất xứ và đảm bảo chất lượng của các hãng lớn, uy tín trên thế giới. Như vậy sẽ giúp tạo niềm tin và tăng doanh thu cao hơn.

    >> Có thể bạn quan tâm: https://www.googleadsvietnam.com/tim-kiem-don-vi-thiet-ke-website-ban-hang-trang-suc-sang-trong-chuyen-nghiep/

    Thư viện hình ảnh 3d / Video:

    Khách hàng đã chán khi xem các banner hay chữ rồi. Họ sẽ lướt xem các hình ảnh và chọn nhanh các sản phẩm cần thông qua thư viện hình ảnh 3d và video của bạn. Hãy tối ưu các trang này để hình ảnh video rõ nét mà vẫn không ảnh hưởng hay làm chậm tốc độ load trang nhé.

    Trang bảng giá:

    Sau khi lựa chọn sản phẩm, khách hàng họ sẽ so sánh giữa chi phí bỏ ra và lợi ích họ thu lại được. 1 công ty bán xe ô tô uy tín họ sẽ sẵn sàng công khai giá giúp khách hàng tránh mua các sản phẩm giá quá cao.

    Trang tin tức:

    Cập nhật thường xuyên các thông tin thú vị về: Sự kiện – triển lãm – Trưng bày showroom – Mở rộng thị trường – Khai trương… Đây là cách bạn phô trương sự lớn mạnh của công ty mà không bị phản ảnh gì cả.

    Trang dịch vụ:

    Thông thường khách hàng sẽ quan tâm các mục sau:

    • Dịch vụ sửa chữa
    • Chế độ bảo hành
    • Bảo dưỡng xe định kỳ
    • Phụ tùng phụ kiện thay thế
    • Bán trả góp 0 lãi suất…

    Phần này bạn chỉ cần trình bày ngắn gọn rõ ràng và những cam kết cụ thể.

    Trang liên hệ:

    Đầy đủ các thông tin về công ty của bạn để khách hàng liên hệ. Nên cho địa chỉ từng showroom trên từng địa bàn khu vực.

    Hoặc để lại form cho khách hàng đăng ký tư vấn – đặt mua sản phẩm ngay.

    Trên trang liên hệ ngày nay thường có thêm bản đồ chỉ đường giúp khách hàng tìm kiếm và ghé cửa hàng bạn thuận tiện hơn.

     

    Xem thêm: https://www.googleadsvietnam.com/co-nen-thiet-ke-website-ban-hoa-online-khong/

    Liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ:

    Văn phòng: P1503, Tòa Nhà 5A, Lê Đức Thọ, Mai Dịch, Nam Từ Liêm, HÀ Nội, Việt Nam

    Hotline: 0901 26 5885

    Email: info@tadc.vn

    Web: www.googleadsvietnam.com


    votre commentaire
  • Dịch vụ quảng cáo online, marketing trực tuyến trên mạng đem lại những lợi ích to lớn, thúc đẩy kinh doanh, tăng doanh thu doanh số lợi nhuận cho doanh nghiệp. Hãy cùng MDCop điểm danh 10 lợi ích từ việc quảng cáo online nhé.

    Tiếp kiệm chi phí

    So với marketing truyền thống, các giải pháp quảng cáo của marketing trực tuyến tốn chi phí ít hơn rất nhiều, đặc biệt đối với những doanh nghiệp nhỏ với ngân quỹ dành cho việc quảng cáo không nhiều.

    Thay vì bỏ ra hàng chục, thậm chí hàng trăm triệu mỗi tháng để xuất hiện với thời lượng tính bằng giây trên các quảng cáo truyền hình trong giờ vàng, doanh nghiệp chỉ cần bỏ ra vài triệu đồng mỗi tháng để được xuất hiện trên trang web lớn nhất hành tinh Google, mạng xã hội số 1 thế giới Facebook và rất nhiều trang website khác nếu muốn.

    >> Có thể bạn quan tâm: viết content bán hàng online

    Tiếp cận thị trường toàn cầu

    Với một website và một kế hoạch online marketing hợp lý, bạn hoàn toàn có thể đưa hình ảnh doanh nghiệp và sản phẩm tới các khách hàng tiềm năng trên toàn thế giới, thương mại điện tử giúp bạn dễ dàng tiếp nhận và xử lý các đơn hàng toàn cầu một cách nhanh chóng và dễ dàng. Với internet thế giới kết nối không biên giới.

    Dễ dàng tiếp cận được khách hàng mục tiêu

    Qua khảo sát của Google, hơn 98% người tiêu dùng (những người truy cập internet) đã sử dụng công cụ mạng để tìm kiếm thông tin doanh nghiệp, sản phẩm, địa chỉ hoặc thương hiệu. Việc doanh nghiệp xuất hiện trên các trang web, đặc biệt là Google sẽ là cách thức nhanh nhất, dễ dàng nhất để được người tiêu dùng biết tới.

    Hiệu quả cao

    Với marketing trực tuyến, việc quảng bá tới phân khúc khách hàng xác định được thực hiện dễ dàng và hiệu quả.

    Bạn có thể lựa chọn để đưa thông tin sản phẩm của mình tập trung tới giới trẻ, khối văn phòng hoặc những đối tượng khách hàng khác…Nâng cao khả năng bán hàng, tăng doanh thu nhanh chóng.

    Dễ quản lý và theo dõi

    Doanh nghiệp có thể dễ dàng biết được quảng cáo của mình xuất hiện ở những đâu, thời gian nào, có bao nhiêu người click vào quảng cáo, hiệu quả, tiến độ của quảng cáo theo thời gian ra sao… Đây là ưu thế vượt trội của quảng cáo trực tuyến so với các hình thức quảng cáo truyền thống.

    Tính tương tác vs khách hàng cao

    Khi khách hàng quan tâm tới sản phẩm/dịch vụ của bạn, họ sẽ có thể dễ dàng gửi một nội dung yêu cầu thông qua các tiện ích miễn phí(email, live chat, helpdesk ticket,..) và bạn cũng ngay lập tức có thể dễ dàng phản hồi lại tới họ.

    Marketing trực tuyến cùng với các sản phẩm ứng dụng thương mại điện tử đã mang lại tính tương tác cao hơn và dễ dàng hơn giữa doanh nghiệp và khách hàng.

    Xem thêm: dịch vụ viết bài quảng cáo sản phẩm


    Mọi thông tin chi tiết về các dịch vụ maketing online vui lòng liên hệ:
    Công ty cổ phần thương mại dữ liệu số Thuận An
    Địa chỉ: Phòng 1503, tòa nhà 5a, Lê Đức Thọ, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội
    Mail: Info@tadc.vn
    Hotline: 0901 26 5885
    Web: www.googleadsvietnam.com


    votre commentaire


    Suivre le flux RSS des articles de cette rubrique
    Suivre le flux RSS des commentaires de cette rubrique